Trang chủ

Báo chí - xuất bản - truyền thông

Triển khai Trang thông tin chính thức của Sở TT&TT trên mạng xã hội facebook
27/05/2016 | 3:33 PM

Nhằm cung cấp, thông tin có định hướng về các chương trình, kế hoạch, hoạt động của Sở Thông tin và Truyền thông, ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) trên trang mạng xã hội facebook, ngày 12/5/2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch số 752/KH-STTTT về việc triển khai cung cấp, cập nhật thông tin, trả lời bình luận của công dân, tổ chức về hoạt động của ngành TT&TT Hà Nội trên mạng xã hội facebook năm 2016.

 

Giao diện trang fanpage chính thức của Sở TT&TT (Ảnh: Nguyễn Thủy)

 

Theo đó, trang thông tin chính thức của Sở TT&TT trên mạng xã hội facebook sẽ chính thức hoạt động trong tháng 5/2016 với tên chính thức là Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội có địa chỉ truy cập: www.facebook.com/sotttthn; cung cấp các nội dung cụ thể như sau:

Một là, đăng tải, cập nhật các nội dung, chương trình, kế hoạch, hoạt động của ngành TT&TT và các hoạt động thuộc lĩnh vực quản lý của Sở TT&TT thành phố Hà Nội.

Hai là, hướng dẫn, giải đáp các ý kiến, vướng mắc của công dân, tổ chức và doanh nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TT&TT thành phố Hà Nội.

Ba là, tổng hợp các ý kiến, đề xuất của công dân, tổ chức và doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thông tin và truyền thông./.

Nguyễn Thị Thủy

 

  quy hoạch - kế hoạch