Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Lễ ký kết biên bản thỏa thuận chương trình hợp tác giữa Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội
Ngày đăng 23/05/2017 | 4:29 PM  | View count: 2185

Chiều ngày 18/5/2017, tại Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội diễn ra lễ ký kết Biên bản thoả thuận về chương trình hợp tác; Kế hoạch phối hợp công tác quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử năm 2017 trên địa bàn thành phố Hà Nội giữa Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

 

Đ/c Phan Lan Tú - Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

 

Tham dự buổi Lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Thanh Lâm - Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, đồng chí Phan Lan Tú - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức của hai đơn vị.

 

Lễ ký kết hợp tác diễn ra tốt đẹp

 

Nguyên tắc hợp tác giữa Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội được thiết lập trên cơ sở phát huy tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên, đề cao tính chủ động của hai bên trong quá trình triển khai thực hiện, tránh trùng chéo, chồng lấn về công tác quản lý, thanh, kiểm tra trên địa bàn Thành phố. Hoạt động hợp tác được tập trung vào các nội dung chính bao gồm: công tác tham mưu xây dựng chính sách; Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; thanh kiểm tra, xử lý vi phạm và xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý.

Cơ chế phối hợp được cụ thể hoá thành kế hoạch hàng năm theo các nhiệm vụ công tác trọng tâm của hai đơn vị trên cơ sở chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND thành phố Hà Nội. Phòng Thông tin điện tử (Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử) và Phòng Thông tin điện tử (Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội) là hai đơn vị đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện, đánh giá các nội dung hợp tác và tham mưu, đề xuất nhiệm vụ, giải pháp thực hiện thời gian tiếp theo.

 

Tập thể lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

 

      Phát biểu tại buổi ký kết, lãnh đạo hai đơn vị đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phối hợp giữa trung ương và địa phương trong triển khai các quy định của pháp luật cũng như những chính sách của Nhà nước về Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chuyên môn sớm đưa các hoạt động phối hợp đi vào cụ thể, thực chất, nâng cao năng lực quản lý Nhà nước, góp phần tạo điều kiện cho ngành Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử nói chung và của Thủ đô nói riêng phát triển bền vững.

Mai Hương