Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Sở Thông tin và Truyền thông tuyên dương các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi
Ngày đăng 06/06/2018 | 10:56 AM  | View count: 1146

   HNP - Nhằm khuyến khích tinh thần hiếu học cũng như biểu dương các em có thành tích xuất sắc trong học tập, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2017 - 2018.

 

Các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi được trao thưởng tại buổi lễ. Ảnh: HNP

 

    Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Nguyễn Minh Khánh đã chúc mừng các cháu nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6. Đại diện lãnh đạo Sở, Công đoàn Sở đã trao phần thưởng cho 130 cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2017 - 2018.

    Tại Chương trình, các em thiếu nhi còn được xem những trích đoạn kịch vui và giao lưu với các nghệ sỹ Nhà hát Kịch Hà Nội. Chương trình là dịp để Lãnh đạo, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội thể hiện sự quan tâm và chăm lo đến các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị thuộc Sở. Qua đó góp phần động viên, khuyến khích tinh thần các em sau một năm học tập, mở đầu một mùa Hè vui tươi, bổ ích.

Lê Hải