Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2023
Ngày đăng 27/04/2023 | 12:44 PM  | View count: 198

Sáng 27/4, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2023.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ủng hộ Quỹ

 
Trực tiếp tham gia quyên góp có các đồng chí: Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Giám đốc Sở; Nguyễn Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở; cùng các đồng chí trong Đảng ủy cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội...
 
Với tình cảm và trách nhiệm vì biển, đảo Tổ quốc, mỗi cán bộ đảng viên thuộc Đảng ủy cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương.
 
Trước đó, căn cứ Công văn số 14/CĐVC ngày 06/4/2023 của Công đoàn Viên chức Thành phố về vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2023, Ban Chấp hành Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đã tổ chức vận động, kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc, hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam" để bày tỏ tình cảm của quân, dân Thủ đô đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo đang làm nhiệm vụ, giữ gìn bình yên và chủ quyền biển đảo Việt Nam.
 
Mức vận động, đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2023 ít nhất 01 ngày lương, không giới hạn tối đa. 
 
Các đồng chí trong Đảng ủy cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội  ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2023
 
Theo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, biển, đảo Việt Nam là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, qua hàng ngàn năm lịch sử, biết bao thế hệ cha ông ta đã đổ xương máu để xây dựng, gìn giữ, phát triển và bảo vệ chủ quyền đất nước cho hiện tại và tương lai. Tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người dân Việt Nam. Trong những năm qua, với tinh thần “Vì biển, đảo Việt Nam”, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các vùng biển, đảo, góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 

Phạm Linh