Home

Danh sách số điện thoại rao vặt

Tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại QCRV sai quy định và các số điện thoại phát tán, các số điện thoại liên hệ trong tin nhắn rác
11/08/2016 | 10:59 AM

Ngày 20/7, Sở Thông tin và Truyền thông có Công văn số 1248/STTTT-BCVT về việc đề nghị tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại QCRV sai quy định và các số điện thoại phát tán, các số điện thoại liên hệ trong tin nhắn rác.

 Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Phòng VHTT các Quận, Huyện, Thị xã tăng cường công tác tuyên truyền hướng dẫn để người dân chuyển tiếp tin nhắn rác đến đầu số 456 (đầu số miễn phí) của Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) – Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định, các số điện thoại phát tán tin nhắn rác, các số điện thoại liên hệ trong tin nhắn rác theo phụ lục 1.3 đính kèm. Hướng dẫn chủ thuê bao nếu có thắc mắc về quảng cáo rao vặt liên hệ theo phụ lục 2; về tin nhắn rác liên hệ với Bộ phận tiếp dân của Sở Thông tin và Truyền thông theo số điện thoại 04.37366690, địa chỉ số 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Chi tiết công văn và danh mục các số điện thoại vi phạm trong file kèm theo./.

Hải Yến