Trang chủ

Công nghệ thông tin

Sở TT&TT kiểm tra việc triển khai dịch vụ công mức 3 cấp phường
11/11/2016 | 5:04 PM

Thực hiện Kế hoạch 146/KH – UBND ngày 30/7/2016 của UBND thành phố Hà Nội về triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 lĩnh vực tư pháp cấp phường thuộc 10 Quận trên địa bàn Thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Sở Tư pháp, Công an Thành phố, Công ty TNHH giải pháp phần mềm Nhật Cường và Viễn Thông Hà Nội triển khai hạ tầng đường truyền WAN, máy tính và phần mềm dịch vụ công trực tuyến tại bộ phận "1 cửa" và tư pháp của 10 Quận.

Để đánh giá kết quả triển khai, nắm bắt và xử lý kịp thời những khó khăn vướng mắc trong việc triển khai, ngày 31/10/2016 Sở Thông tin và Truyền thông đã chủ trì thành lập 02 đoàn công tác vớí sự tham gia của các cơ quan liên quan như Sở Tư pháp, Bảo hiểm Xã hội Thành phố, Viễn thông Hà Nội, Công ty TNHH giải pháp phần mềm Nhật Cường.

Theo Kế hoạch từ  02/11 đến  05/11/2016 các Đoàn công tác sẽ tiến hành kiểm tra kiểm tra việc triển khai dịch vụ công mức 3 cấp phường tại 7 quận gồm: UBND Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình.

Trên cơ sơ kết quả kiểm tra thực tế và các nội dung đề xuất kiến nghị tại các đơn vị, Đoàn kiểm tra sẽ xử lý vướng mắc, tháo gỡ những khó khăn và tổng hợp các nội dung khác để báo cáo UBND Thành phố xem xét quyết định./.

Một số hình ảnh:

 

15007901_10202340279464559_1304836981_o.jpg

Đ/c Phan Lan Tú, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng đoàn công tác số 1, trực tiếp kiểm tra việc sử dụng phần mềm dịch vụ công mức 3 cấp phường  tại bộ phận "1 cửa" của UBND phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng. Ảnh: Hà Phương

 

 

 

15007930_10202340279184552_188867430_o.jpg

Người dân nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng tại phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng. Ảnh: Hà Phương 

 

                                                                                                      Hà Phương

  quy hoạch - kế hoạch