Tin tức sự kiện
Tin tức nổi bật
Nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao của các doanh nghiệp; khẳng định thương hiệu của sản phẩm Việt và tuyên truyền để người dân lựa chọn, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước, ngày 30/6/2020, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ” Thành phố ban hành Kế hoạch số 80/KH-BCĐCVĐTP triển khai Chương trình bình chọn “ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích ” năm 2020 .
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là sự kiện uy tín, được tổ chức thường niên nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn với người tiêu dùng.
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cung cấp thông tin cho báo chí về Chương trình bình chọn
“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm” 2020.
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020 được thực hiện từ tháng 7/2020 đến tháng 11/2020.
Thời gian bình chọn chính thức của người tiêu dùng bắt đầu từ 08 giờ 00 ngày 01/8/2020 và sẽ đóng cổng bình chọn vào lúc 17 giờ 00 ngày 30/9/2020.
Thông tin chi tiết được đăng tải trên trang thông tin điện tử chính thức của Chương trình: www.binhchonhangviet.com.vn.
Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các doanh nghiệp lĩnh vực thông tin, truyền thông trên địa bàn thành phố Hà Nội tích cực hưởng ứng, tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020. Các doanh nghiệp truy cập website bình chọn chính thức của Chương trình nhận mẫu hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn, hoàn thiện hồ sơ gửi về Ban Tổ chức Chương trình.
Đề nghị các cơ quan báo chí Trung ương ký Chương trình phối hợp công tác với UBND Thành phố, các cơ quan báo chí Hà Nội, Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội và hệ thống thông tin cơ sở tăng cường thông tin tuyên truyền các nội dung liên quan đến Chương trình. Công tác tuyên truyền cần tập trung thông tin mục đích, ý nghĩa và các hoạt động chính của Chương trình; kêu gọi, vận động các doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn. Đề nghị các cơ quan báo chí quảng bá rộng rãi thông tin các sản phẩm, dịch vụ tham gia Chương trình để đông đảo người tiêu dùng biết và bình chọn.
Kế hoạch triển khai Chương trình bình chọn kèm theo./.
Kim Chi