Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Ngày đăng 31/01/2024 | 8:15 AM  | View count: 134

Sáng 31/01, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Gặp mặt cán bộ hưu trí của Sở Thông tin và Truyền thông nhân dịp đón Xuân, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và đồng chí Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc Sở chủ trì buổi gặp mặt.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

 

Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí của Sở Thông tin và Truyền thông mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự tri ân của Sở Thông tin và Truyền thông, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. 

 

Tại buổi gặp mặt, clip tổng kết, tóm tắt kết quả hoạt động năm 2023 của Sở Thông tin và Truyền thông đã được trình chiếu như một phần báo cáo với các thế hệ đi trước những việc đã làm được trong năm qua. Các đại biểu đã ghi nhận và bày tỏ vui mừng trước sự phát triển đột phá của Sở trong năm 2023.

 

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở trao quà của Sở cho đại diện cán bộ hưu trí

 

Thay mặt lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

 

Năm 2023, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, cơ hội và thách thức đan xen. Với quyết tâm chính trị và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, toàn ngành TT&TT Thủ đô đã đoàn kết, quyết tâm khắc phục khó khăn, đổi mới phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, tăng cường kỷ cương hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về TT&TT trên địa bàn. Qua đó đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. 

 

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Việt Hùng cho biết, có được những kết quả này, bên cạnh sự vào cuộc tích cực, chủ động của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ công chức, viên chức ngành TT&TT, còn có sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu của Sở TT&TT…

 

Trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của các đồng chí đã nghỉ hưu đối với sự phát triển chung Sở TT&TT thời gian qua, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở TT&TT mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, góp ý của các đồng chí đã nghỉ hưu cho lãnh đạo Sở TT&TT trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thời gian tới, góp phần cùng Đảng ủy Sở TT&TT hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024 và các năm tiếp theo.

 

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

 

Nhân dịp đầu năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Xuân Giáp Thìn, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Sở TT&TT, đồng chí Nguyễn Việt Hùng kính chúc các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu của Sở và gia đình đón xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui, an khang - thịnh vượng.

 

Đồng chí Phạm Quốc Bản, nguyên Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt các cán bộ nghỉ hưu dự buổi gặp mặt, nguyên Giám đốc Sở TT&TT Phạm Quốc Bản bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tựu của Sở TT&TT trong năm qua; cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Sở đối với những cán bộ đã về hưu; đồng thời khẳng định dù đã nghỉ hưu nhưng sẽ luôn ý thức, giữ vững tinh thần nêu gương, bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và thường xuyên quan tâm dõi theo hoạt động của Sở, đóng góp ý kiến vì sự phát triển chung của ngành TT&TT.

 

 

Huy Kiên