Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024
Ngày đăng 15/02/2024 | 3:48 AM  | View count: 168

Sáng 15/2, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và các đồng chí là công chức, viên chức thuộc Sở Thông tin và Truyền thông.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi lời chúc năm mới tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc Sở. 

 

 

Năm 2023, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã có nhiều nỗ lực và đạt được nhiều kết quả thiết thực, quan trọng, được Bộ Thông tin và Truyền thông và Thành phố cũng như cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân ghi nhận. Nhấn mạnh năm 2024 là năm tăng tốc trong kế hoạch 5 năm 2020 - 2025, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ cùng bộ máy chính quyền, nhân dân Thủ đô nỗ lực ra sức phấn đấu để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, các nhiệm vụ để hướng tới năm 2025 sẽ tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Thành phố, để đầu năm 2026 sẽ diễn ra Đại hội Đảng lần thứ 14 của Đảng. 

 

 

Vì vậy, năm 2024 Sở Thông tin Truyền thông phải tăng tốc để về đích. Thay mặt Ban lãnh đạo của Sở Thông tin và Truyền thông, đồng chí Nguyễn Việt Hùng biểu dương những nỗ lực đã có trong năm 2023, đồng thời đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông nỗ lực hơn nữa, tiếp tục có những sáng kiến, cách làm mới để cùng với các sở, ban, ngành, cùng với các quận, huyện, thị xã đạt được nhiều thành công mới thật mạnh mẽ, thiết thực trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông cho Thành phố trong năm 2024. 

 

Thu Uyên