Trang chủ

Tin tức sự kiện

  Tin tức nổi bật

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội trao quyết định tuyển dụng công chức
Ngày đăng 04/09/2024 | 2:51 PM  | View count: 185

Sáng 4/9, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị trao quyết định tuyển dụng công chức lĩnh vực thông tin và truyền thông.

Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Việt Hùng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội và 04 tân công chức trúng tuyển kỳ tuyển dụng.

                      

                           Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội trao Quyết định cho các công chức trúng tuyển

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Việt Hùng chúc mừng 04 thí sinh trúng tuyển và chính thức trở thành công chức của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; đồng thời cho biết, đây là 04/128 thí sinh trúng tuyển trong Kỳ thi tuyển công chức làm việc tại các sở, cơ quan tương đương sở; UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024, do Sở Nội vụ tổ chức.

                        

                                       Đồng chí Nguyễn Việt Hùng Giám đốc Thông tin và Truyền thông Hà Nội phát biểu

Đồng chí Nguyễn Việt Hùng đề nghị, các tân công chức của cần nghiêm túc thực hiện Luật Công chức và các quy định của Sở Thông tin và Truyền thông. Sau khi trở về đơn vị, các công chức tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực phấn đấu, học hỏi không ngừng, có những sáng kiến tốt phục vụ công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  Đối với lãnh đạo các đơn vị có công chức được tuyển dụng, đồng chí Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị phân công các công chức có năng lực, kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ hướng dẫn công chức tập sự, tạo môi trường làm việc thuận lợi để công chức tập sự phát huy tốt năng lực, sở trường trong công tác.

 

                     

                                                            Các tân công chức phát biểu tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Việt Hùng, các tân công chức cho biết sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân, tu dưỡng đạo đức cũng như nâng cao năng lực công tác để đóng góp cho ngành Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển.

 

Minh Thu