Trang chủ

Hoạt động Đảng, Đoàn thể

Chi bộ Thanh tra Sở và Chi bộ Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú
22/08/2024 | 5:11 PM

Ngày 22/8, được sự đồng ý của Đảng ủy cơ quan Sở Thông tin và Truyền thông, Chi bộ Thanh tra Sở và Chi bộ Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là: đồng chí Đinh Ngọc Linh và đồng chí Lê Thị Hương Liên.

Các đại biểu làm lễ chào cờ

 

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Phạm Thị Nguyên Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; Nguyễn Tiến Sỹ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội; các đồng chí Đảng ủy viên Đảng ủy cơ quan Sở TT&TT; các đồng chí Lãnh đạo Thanh tra Sở, Lãnh đạo Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên, đại diện cho các đoàn thể và các quần chúng ưu tú thuộc 2 Chi bộ Thanh tra Sở và Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội.

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và Đảng ủy Sở TT&TT trao quyết định cho đồng chí Đinh Ngọc Linh

 

 

Đồng chí Đinh Ngọc Linh và đồng chí Lê Thị Hương Liên, sau một thời gian công tác, được sự giáo dục, bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ và cùng với sự nỗ lực không ngừng trong rèn luyện bản lĩnh chính trị, phấn đấu trong công tác chuyên môn và tu dưỡng đạo đức cá nhân, 02 đồng chí Đinh Ngọc Linh và đồng chí Lê Thị Hương Liên đã chứng tỏ được mình là một quần chúng ưu tú, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. 

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và Đảng ủy Sở TT&TT trao quyết định cho đồng chí Lê Thị Hương Liên

 

Ngày 05/8/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội đã có quyết định chính thức kết nạp đồng chí Đinh Ngọc Linh và đồng chí Lê Thị Hương Liên vào Đảng cộng sản Việt Nam, trải qua thời gian dự bị 12 tháng tính từ ngày chi bộ tổ chức lễ kết nạp.

 

 

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Thanh tra Sở và Lãnh đạo Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội đã trao Quyết định Kết nạp đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội cho 02 đồng chí Đinh Ngọc Linh và Lê Thị Hương Liên; đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đồng chí được kết nạp

 

Chi bộ Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội chúc mừng đồng chí Lê Thị Hương Liên

 

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội chúc mừng 2 Chi bộ và chúc mừng 2 đồng chí Đinh Ngọc Linh và Lê Thị Hương Liên về kết quả rèn luyện, phấn đấu nỗ lực không ngừng đã được Đảng ghi nhận và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Thành phố. Trong dịp này, Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội có 70 đồng chí được kết nạp thì Đảng ủy Sở TT&TT vinh dự có 2 đồng chí. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh đề nghị Chi bộ Thanh tra Sở và Chi bộ Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội  có sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho 2 đảng viên mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để trở thành đảng viên chính thức.

 

Huy Kiên

  quy hoạch - kế hoạch